Bóng đá Anh 3/4: Thắng thuyết phục, Newcastle lên mặt mỉa mai MU

Bóng đá Anh 3/4: Thắng thuyết phục, Newcastle lên mặt mỉa mai MU, Cầu thủ Chelsea sốc nặng sau khi Graham Potter bị sa thải…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Thắng thuyết phục, Newcastle lên mặt mỉa mai MU

Những pha lập công của Joe Willock và Callum Wilson trong hiệp hai giúp Newcastle giành thắng lợi 2-0 chung cuộc. 3 điểm có được giúp Newcastle vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và tràn trề cơ hội tham dự Champions League mùa sau.

HLV Ten Hag đã miêu tả Newcastle là một đội bóng “phiền phức” trước trận chung kết Carabao Cup. Ông chĩa mũi dùi vào chiến thuật câu giờ của Newcastle.

Và khi Newcastle đã trả món nợ thành công, họ cũng không ngần ngại mỉa mai Man United trên mạng xã hội. Trang Twitter chính thức của Newcastle chỉ nói một câu ngắn gọn: “Không cần đến chiêu câu giờ”. Theo sau đó là một emoji khuôn mặt cười nhếch mép.

Bóng đá Anh 3/4: Thắng thuyết phục, Newcastle lên mặt mỉa mai MU

Bóng đá Anh 3/4: Thắng thuyết phục, Newcastle lên mặt mỉa mai MU

Theo nhận định bóng đá, Newcastle chỉ còn duy nhất đấu trường Premier League để chinh chiến ở mùa giải này. Vào giữa tuần tới, thầy trò Eddie Howe sẽ đối đầu với West Ham.

Cầu thủ Chelsea sốc nặng sau khi Graham Potter bị sa thải

Rạng sáng 3/4 (theo giờ Việt Nam), trang chủ Chelsea chính thức xác nhận chia tay HLV Graham Potter. Thất bại 0-2 trước Aston Villa cũng là lần cuối cùng chiến lược gia người Anh dẫn dắt The Blues.

Theo Telegraph, các cầu thủ Chelsea không hề được BLĐ đội bóng thông báo về việc sẽ không còn tiếp tục làm việc cùng HLV Graham Potter. Họ chỉ biết tin chiến lược gia 47 tuổi rời Stamford Bridge khi trang chủ đội bóng thông báo. Các thành viên Chelsea bị sốc nặng sau thông tin này. Lý do bởi HLV Graham Potter mới chỉ dẫn dắt Chelsea chưa tới 7 tháng và vẫn còn hợp đồng kéo dài hơn 5 năm.

Trong thời gian chờ HLV trưởng mới, trợ lý Bruno Saltor sẽ thay Potter tạm dẫn đội một để chuẩn bị cho trận gặp Liverpool vào ngày 5/4. Theo lich thi dau hom nay thì trợ lý Bruno Saltor cũng sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea đối đầu Real Madrid tại vòng Tứ kết Champions League.

Ten Hag thất vọng với hàng công MU ở trận gặp Newcastle

Sau trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận màn trình diễn của MU không đủ tốt và họ không tạo ra được cơ hội nào rõ rệt trong cả trận đấu.

“Tôi ghét phải nói điều này nhưng Newcastle là đội chơi tốt hơn vào hôm nay, đặc biệt là về quyết tâm, đam mê và khát khao. Họ là đội muốn chiến thắng hơn tuần này, vậy nên họ đã thắng.

Chúng tôi có cơ hội của riêng mình nhưng bạn cần phải hướng về khung thành đối phương với quyết tâm như Newcastle. Chúng tôi đã thể hiện không đủ tốt. Chúng tôi để họ có quá nhiều cơ hội. Trong quá khứ, chúng tôi là những người chơi tốt hơn. Bạn cần phải khát khao, cống hiến mọi thứ trong mọi trận đấu.

Chúng tôi không phá vỡ được hàng thủ của họ. Chúng tôi không tạo ra được cơ hội tốt nào. Cơ hội tốt nhất thuộc về Anthony Martial khi cậu ấy có thể gỡ hòa. Nhưng chúng tôi đã chơi không đủ tốt”.

Bài liên quan