Vụ bác bảo vệ bị dàn cảnh c.ướ.p SH: Đã xuất hiện thanh niên ra tay giúp đỡ, bác không phải lo lắng nữa rồi

Trên đời này vẫn còn quá nhiều người tốt quá, sau vụ này chắc chắn Huấn Hoa Hồng mọi người sẽ có cái nhìn khác về người đàn ông này.

Mới đây trên mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ sự việc của một bác bảo vệ xe máy, bị dàn cảnh lấy mất chiếc xe SH trong phút chốc, được biết bác bảo vệ này là Nguyễn Văn H, sinh năm 1951, là bảo vệ cho một quán cafe tại TPHCM

Theo ghi nhận của những người chứng kiến, chiếc xe có giá trị khoảng 40 triệu đồng, đây là chiếc Sh mode đã cũ, tuy nhiên với một bác lao động phổ thông, tuổi cũng đã cao thì thực sự đây là số tiền rất lớn.


Huấn hoa hồng trở thành idol của cư dân mạng với hành động quá đẹp, quá tình nghĩa

Theo như lời kể của Bác, lúc xảy ra vụ việc có một thanh niên bịt mặt đến hỏi đường, không nề hà gì cả bác tận tình chỉ giúp, lợi dụng lúc đó có một thanh niên khác lại gần bẻ khóa và tẩu tán chiếc xe Sh mode

Sự việc mới được đăng tải, rất nhiều người vô cùng bức xúc trước thực trạng suy thoái đạo đức của một bộ phận thanh niên sức dài vai rộng, cùng với đó họ cũng gửi lời hỏi thăm, giúp đỡ cho bác H.

Trong đó mới ngày hôm qua Hiện tượng Huấn Hoa Hồng cũng đến tận nhà bác H để hỏi thăm, cùng với đó là trao bác một khoản tiền để giúp bạn giảm bớt gánh nặng này.

Thân thiết chụp hình chung với bác bảo vệ

Từng là một hiện tượng vốn chẳng mấy ai yêu thích gì, thế nhưng qua hành động này của anh chắc chắn mọi người sẽ phải có cái nhìn hoàn toàn khác, một con người tưởng như gai góc lại ẩn chứa trong mình tấm lòng quá nhân ái.

Việc làm ấy thu hút được rất nhiều nhận xét từ phía cư dân mạng:

“Việc tốt thì nên đáng ghi nhận. Còn không giúp được ai cái gì thì ngậm mõm. Sân si không sang lên đc đâu” một dân mạng bình luận.

“Không thích ông Huấn này thật nhưng việc làm tốt thì nên khen ngợi cảm phục người ta,mình chưa làm được điều tốt như người ta thì đừng lên giọng khinh miệt” Một người khác bình luận.

Hiện tại những bức hình vẫn thu hút sự quan tâm, nhận xét của cộng đồng mạng.

Hà Hằng

Bài liên quan