Tung cả Son Heung Min vào sân, Hàn Quốc vẫn thua sấp mắt đại diện Đông Nam Á, có gì mà đáng sợ!

Trận đấu giữa U23 Hàn Quốc và U23 Malaysia đã diễn ra theo một diễn biến mà có lẽ đến những NHM lạc quan nhất cũng phải bất ngờ.

Bước vào trận đấu quyết định tranh ngôi nhất bảng E, U23 Hàn Quốc với tâm thế của nhà đương kim vô địch ra sân với quyết tâm cực lớn.

Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Bumkeun ngay ở phút thứ 5 đã biếu không cho U23 Malaysia bàn mở tỷ số, người lập công là Safawi Rasid.

Bất ngờ bị thủng lưới trước, U23 Hàn Quốc tràn lên ép sân vô cùng dữ dội. Nhưng trước hàng thủ chơi tập trung của Malaysia cộng với sự vô duyên của hàng tiền đạo, đội bóng xứ sở kim chi đã không thể khoan thủng mành lưới đối phương.

Safawi Rasid (phải) hóa “hung thần” đối với Hàn Quốc

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, U23 Hàn Quốc tiếp tục phải trả giá đắt. Phút 45+1, Malaysia chớp thời cơ phản công, “hung thần” Safawi Rasid đi bóng dũng mãnh trước khi dứt điểm chéo góc, nâng tỷ số lên 2-0.

Bước vào hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi U23 Hàn Quốc vẫn là đội giành quyền kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn. Thế nhưng, kể cả khi ngôi sao Son Heung Min được tung vào sân cũng không thể thay đổi được gì nhiều trước thế trận “thiên la địa võng” của U23 Malaysia.

Cuối trận, U23 Hàn Quốc chỉ có được một bàn gỡ danh dự nhờ công Hwang Uijo, qua đó chấp nhận thua chung cuộc 1-2.

Với kết quả này, U23 Malaysia nhiều khả năng sẽ chiếm ngôi nhất bảng E và có thể chạm trán với U23 Nhật Bản hoặc U23 Việt Nam ở vòng knock-out.

Tỷ số trận đấu: U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc (Hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:

U23 Malaysia: Safawi Rasid 5′, 45+1′

U23 Hàn Quốc: Hwang Uijo 88′

Đội hình xuất phát:

U23 Malaysia: Haziq, Dominic, Irfan, Adam, Rizal, Baddrol, Syahmi, Syazwan, Safawi, Syafiq, Akhyar

U23 Hàn Quốc: Bumkeun, Hyunsoo, Minjae, Jinya, Jinhyun, Hee Chan, Siyoung, Yumin, Uijo, Geonung, Jungmin

Bài liên quan