Bóng đá ngày 23/09: Trossard bị chỉ trích vì tấm thẻ đỏ vô duyên

Bóng đá ngày 23/09: Trossard bị chỉ trích vì tấm thẻ đỏ vô duyên, Brentford ra giá bán Toney cho Arsenal, Ten Hag thúc giục BLĐ gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo

Trossard bị chỉ trích vì tấm thẻ đỏ vô duyên

Trossard trở thành cầu thủ thứ hai của Arsenal bị đuổi khỏi sân ở Premier League mùa giải này, khi nhận 2 thẻ vàng trong trận đối đầu với Man City,

Đáng nói, kịch bản khiến ngôi sao người Bỉ nhận thẻ đỏ giống hệt với lỗi của Declan Rice ở trận gặp Brighton tại vòng 3 lich thi dau bong da. Cả hai cầu thủ này đều nhận thẻ vàng thứ hai vì hành vi ngăn cản bóng vào cuộc.

Bất chấp sự phản đối của HLV Mikel Arteta sau trận khi nói về quyết định của trọng tài chính, các chuyên gia của Sky Sports cùng chung quan điểm rằng quyết định đuổi Trossard là hoàn toàn chính xác.

Bóng đá ngày 23/09: Trossard bị chỉ trích vì tấm thẻ đỏ vô duyên

“Trossard đã làm gì vậy? Cậu ấy biết đây là trận đấu rất quan trọng, hiểu được sự so kè giữa hai đội bóng về mặt điểm số. Hành động này quả thật là nực cười”, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher chia sẻ.

“Arteta và các thành viên ban huấn luyện cần về nhà và xem lại tình huống đó. Họ có thể sẽ thất vọng vì hành động của Trossard”, cựu hậu vệ Gary Neville của Man United bày tỏ.

Brentford ra giá bán Toney cho Arsenal

Theo Fabrizio Romano, Bầy ong sẵn sàng chia tay trụ cột của họ nếu nhận được đề nghị phù hợp. Cụ thể, Bầy ong định giá Toney ở mức 50 đến 60 triệu bảng. Đây có thể là thách thức lớn dành cho Arsenal bởi lẽ việc chi khoản kinh phí khổng lồ ở tháng Giêng sẽ vô cùng khó khăn. Arsenal đang có hai lựa chọn trên hàng công (Gabriel Jesus và Eddie Nketiah), vì vậy nếu trong trường hợp bị ép giá, có thể họ sẽ chờ đợi thời điểm thích hợp hơn để xúc tiến thương vụ.

Ten Hag thúc giục BLĐ gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo

Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời Erik ten Hag, nói về khả năng ký hợp đồng mới với tiền vệ 19 tuổi: “Chúng tôi rất vui mừng với sự phát triển của Mainoo. Ban lãnh đạo phải đưa ra quyết định về vấn đề này. Tất nhiên, chúng tôi làm điều này bằng cách thảo luận. Đây là điều mà chúng tôi luôn phải bàn đến khi một cầu thủ đang tiến bộ”.

Xem thêm: Tin BĐQT 22/08: Man City đón tân binh thứ 2

Xem thêm: Tin BĐ 31/07: Arsenal đẩy mạnh theo đuổi Mikel Merino

Cập nhật xem ket qua bong da kqbd  trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới.

Bài liên quan