Tin bóng đá 20/09: Man United nhắm Goretzka

Tin bóng đá 20/09: Man United nhắm Goretzka, Man City trói chân trụ cột, Bất ngờ Harry Kane, Nhà Glazer báo hại Man Utd, Zubimendi đổi ý và muốn tới Liverpool

Man United nhắm Goretzka

Theo Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford có thể chiêu mộ tiền vệ người Đức Leon Goretzka. Trong bối cảnh tương lai bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen không chắc chắn, Goretzka được xem như sự thay thế chất lượng.

Bất ngờ Harry Kane

Tin bóng đá 20/09: Man United nhắm Goretzka

Theo Daily Mail, Harry Kane sẵn sàng đợi đến mùa hè năm sau để rời Tottenham và gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do, nếu thương vụ được đảm bảo tiến hành. Tuy vậy, Kane hoài nghi việc Man United có thể kiên nhẫn chờ đợi. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford không thể đáp ứng yêu cầu về lương bổng, qua đó tạo điều kiện cho Bayern Munich vượt lên. Kane sau đó gia nhập Hùm xám với thương vụ trị giá 100 triệu bảng. Riêng Man United chiêu mộ Rasmus Hojlund trong một thỏa thuận trị giá khoảng 72 triệu bảng.

>> Anh em quan tâm tới kèo bóng đá 5 trực tuyến tối đêm nay chuẩn xác. Tỷ lệ kèo trực tiếp nhanh nhất 24h qua tại bongdawap.com

Man City trói chân trụ cột

Theo TBR Football, Man City chuẩn bị tiến hành các cuộc đàm phán hợp đồng mới với thủ môn Ederson. Hợp đồng bongdaso hiện tại giữa ngôi sao người Brazil sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2026.

Nhà Glazer báo hại Man Utd

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: “Câu chuyện tiếp quản Man United tiếp tục kéo dài, và tất cả những gì tôi nghe được vào lúc này là các bên liên quan đều không muốn nói quá nhiều về những gì đang diễn ra. Nếu việc này hoàn tất sớm hơn, Man Utd đã có cơ hội chiêu mộ những cái tên như Harry Kane và Victor Osimhen. Cuối cùng, nó đã không thể thực hiện được vì tình hình tài chính của Man United.”

Zubimendi đổi ý và muốn tới Liverpool

Theo nguồn tin của Estadio Deportivo, tiền vệ Martin Zubimendi rất tiếc nuối vì đã từ chối cơ hội gia nhập Liverpool trong phiên chợ hè vừa qua. Tiền vệ này rất muốn cập bến Anfield khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới. Lý do là bởi Zubimendi nhận thấy mình thích hợp với hệ thống do HLV Arne Slot xây dựng cho “Lữ đoàn đỏ” và muốn rời Sociedad vào tháng 1 hoặc mùa hè sang năm.

Xem thêm: Bóng đá Quốc Tế ngày 18/9: Roma sa thải HLV De Rossi

Xem thêm: Tin BĐ 31/07: Arsenal đẩy mạnh theo đuổi Mikel Merino

HLV David Moyes có thể dẫn dắt AC Milan

Theo SkySport Italia, AC Milan đã điền tên nhiều ứng cử viên vào danh sách thay thế Paulo Fonseca, trong đó có Edin Terzic, Maurizio Sarri và David Moyes. Nguồn tin kể trên khẳng định, AC Milan sẽ sa thải Fonseca nếu để thua ở trận derby với Inter Milan vào cuối tuần này. Trong số 3 ứng viên được nêu tên, Terzic đang là ứng viên số 1 trong trường hợp băng ghế chỉ đạo của đội chủ sân San Siro phải thay đổi nhân sự.

Bài liên quan