Tin chuyển nhượng 21/12; PSG nhắm Cậu bé vàng World Cup 2022

Tin chuyển nhượng 21/12; PSG nhắm Cậu bé vàng World Cup 2022, Arsenal chốt xong tương lai Gabriel Martinelli….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

PSG nhắm Cậu bé vàng World Cup 2022

Theo RMC và Ojogo, chủ nhân giải Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2022, Enzo Fernandez đang được rất nhiều ông lớn trong đó mới nhất là PSG theo đuổi. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ Benfica tại Qatar vừa qua khiến cho giá trị của anh tăng vọt, được cho là lên tới 120 triệu euro.

Bên cạnh PSG, còn có Liverpool, Real Madrid, Barca, Atlético, Man City, Man United, Tottenham, Chelsea, Arsenal và Inter cũng đang thăm dò người đại diện của Enzo Fernandez.

Tin chuyển nhượng 21/12; PSG nhắm Cậu bé vàng World Cup 2022

Tin chuyển nhượng 21/12; PSG nhắm Cậu bé vàng World Cup 2022

Shakhtar Donetsk công khai thừa nhận Arsenal muốn có Mudryk

Arsenal được cho là tự tin sẽ hoàn tất thỏa thuận với Mudryk vào tháng tới, trong khi cầu thủ 21 tuổi này cũng rất muốn chuyển đến đội bóng của Mikel Arteta. Và bây giờ Shakhtar tuyên bố Arsenal là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mudryk.

“Mudryk đã nhận được thông báo, giống như tất cả những người chơi khác, hãy đến trại tập huấn ở Antalya vào ngày 9 tháng 1,” Nicolini nói với TVPlay.

“Arsenal quan tâm là có, tôi không thể phủ nhận điều đó. Theo lich thi dauMudryk được triệu tập đợt huấn luyện đầu tiên kéo dài từ ngày 9 tháng 1 đến ngày 9 tháng 2, sau đó tại Warsaw, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo ở châu Âu.

Nhiều câu lạc bộ đã quan tâm gián tiếp đến Mudryk mà không có lời đề nghị chính thức. Đã có rất nhiều cuộc điện thoại.”

Isco và Sevilla chia tay

Tờ Marca cho biết Isco và Sevilla đã chấm dứt quan hệ với nhau chỉ sau một nửa mùa giải. Isco gia nhập Sevilla vì mối quan hệ với HLV Julen Lopetegui nhưng Lopetegui đã bị sa thải và Isco có cãi nhau với giám đốc thể thao Monchi, người không bị thuyết phục bởi Isco lắm do phong độ mờ nhạt mùa này. Hiện gần như không CLB La Liga nào quan tâm tới Isco và có khả năng anh sẽ phải dưỡng già ở một giải VĐQG nước ngoài hạng thấp.

Soyuncu có thể gia nhập Atletico Madrid

Theo đó hậu vệ Caglar Soyuncu của Leicester có thể sẽ chuyển tới khoác áo gã khổng lồ Tây Ban Nha, Atletico Madrid. Trung vệ 26 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ hiện chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng ký với đội chủ sân King Power. Điều này cho phép anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác vào tháng Giêng.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, keo bong da, tỷ lệ cá cược bóng đá, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

Bài liên quan