Thanh niên “chắc cốp” của năm, cưới vợ tậu cả nghé: Đẻ trước cưới sau đấy thì sao nào, hạnh phúc là được!

Trình tự kết hôn “ngược đời” của cặp đôi này khiến nhiều người thở phào cho cô dâu bởi cô quả là may mắn khi gặp được người chồng yêu thương mình thật lòng.“Sinh con trước,cưới sau”-nghe có vẻ ngược đời,nhưng ngày nay,không ít cặp đôi quyết định sinh con xong rồi mới cưới.

Và hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc viên mãn chẳng kém gì các cặp đôi khác. Đôi vợ chồng trẻ dưới đây chính là một ví dụ điển hình.

Mới đây, câu chuyện “ăn cơm trước kẻng” với сάі кếᴛ viên mãn của một cặp đôi đã được chia sẻ trên mạ.ng xã hội và nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạ.ng. Đi kèm là dòng caption: “Bạn tao đấy chúng mày ạ, ăn cơm trước kẻng. Thế là được cô phù dâu xinh xắn!!! Thanh niên chắc kèo nhất năm”.

Ảnh internet

Người đăng bài là bạn của cô dâu. Người này chia sẻ, khi hỏi cô dâu rằng sao không để cưới xong rồi đẻ thì nhận được câu trả lời đầy chắc nịch “Như vậy cho chắc cốp”. Và thế là trong ngày cưới của mình, cô dâu chú rể được ngay cô phù dâu nhí siêu đặc biệt.

Ảnh internet

Sau khi được đăng tải, bài viết này đã khiến cộng đồng mạ.ng tranh luận sôi nổi. Rất nhiều người thở phào thay cho cô dâu bởi may mà cô không rơi vào trường hợp đen đủi khi “ăn cơm trước kẻng”: “Đẻ xong mà không cưới nữa thì có mà chắc cốp. Chắc với bọn con trai chứ con gái bọn tui có mà hên xui”, “May mà cô dâu gặp được anh này tốt, chứ chẳng may gặp phải tên sở khanh, ểnh bụng lên đợi hắn cưới thì cả làng thả trôi sông rồi”,… một số cư dân mạ.ng để lại bình luận như vậy.

Bên cạnh sự đó, có không ít bạn trẻ đồng cảm, chia sẻ những câu chuyện dở khóc dở cười của bản thân khi lỡ dính bầu trước cưới:

“Cục vàng nhà tui được chứng kiến điều mà chả mấy đứa được chứng kiến này – xuất hiện trong đám cưới bố mẹ, thành tâm điểm chú ý sự thu hút tư cả vũ trụ. Làm gì có ai quan tâm cô dâu xinh hay béo? Chỉ quan tâm Cậu bé con giống bố không thoai”, bạn B.B.Phương chia sẻ.

“1 đứa ăn nhằm gì. Chỗ tui làm hẳn 3 đứa rồi mới cưới nhé. Nhưng mà nhìn hạnh phúc thật”, bạn N.T.Uyên bình luận.

 

“Giống nhau rồii người anh em.. con tớ hai tuổi tớ mới cưới.. chúc mừng hạnh phúc nhé”, hình ảnh đáng ngưỡng mộ của bạn P.Hùng.

 

Ảnh internet

Nguồn: FB

Theo fact.blogtamsu

Bài liên quan