Dù ai nói ngả nói nghiêng, đứa nào ghi bàn thì Quang Hải nhảy lên người đứa đó!

Gặp đ.ố.i t.h.ủ kỳ cựu Thái Lan, nhưng U23 Việt Nam trước mọi dự đoán không lành đã giành một chiến thắng ngoạn mục.

Trải qua 2 hiệp đấu, mặc dù bị đ.ố.i th.ủ ép sân và chơi x.ấ.u không ít, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã giành được chiến thắng áp đảo và cực ngoạn mục, nắm chắc tấm vé vào chung kết U23 Châu Á 2020, khiến CĐV nước nhà sung sướng trong niềm vui lịch sử trước đối th.ủ nhiều năm.

Bàn mở tỷ số đã tới với đội tuyển U23 Việt Nam. Văn Hậu tung đường chọc khe thuận lợi để Đức Chinh dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.

Những chiến thắng của các chàng trai áo đỏ

Phút 51, tỷ số được nhân đôi cho đội tuyển U23 Việt Nam. Quang Hải vượt qua 3 cầu th.ủ áo xanh và chuyền vào cho Hoàng Đức nhân đôi cách biệt. Một bàn thắng tuyệt vời cho tuyển Việt Nam.

Tỷ số nâng lên 3-0 chỉ 12 phút sau đó. Từ tình huống treo bóng của Thành Chung vào trong vòng cấm U23 Thái Lan, hậu vệ Thái Lan phá bóng không tốt tạo cơ hôi để Thành Chung bình tĩnh dứt điểm tung lưới U23 Thái Lan lần thứ 3.

Đã qua rồi thời kỳ “ngại chơi” với Thái Lan

Ngay phút cuối của hiệp 2, bàn thắng thứ 4 đã mang về cho Việt Nam một chiến thắng lịch sử bởi Thanh Sơn sau một loạt tình huống phối hợp cực ăn ý trước đó của Thanh Thịnh và Quang Hải.

Vậy là Việt Nam đã có một trận đấu khiến CĐV cả nước vỡ òa.

Theo Thể thao văn hóa

Bài liên quan