Top 10+ Game nhập vai PC siêu hay

Game nhập vai PC luôn được cộng đồng game thủ quan tâm vì độ hấp dẫn. Cùng yeubongda365.com điểm danh Top 10+ Game nhập vai PC siêu hay nhé.

Top 10+ Game nhập vai PC hay

1. Final Fantasy Series

Một tựa Game nhập vai PC khác mà bạn sẽ vào vai một người mang dòng máu hoàng gia.

Final Fantasy vốn đã quá nổi tiếng từ xưa trên những hệ máy console, và bây giờ tựa game này còn phát triển mạnh mẽ hơn trên PC khi mà những phiên bản gần đây đã được tương tích với Microsoft PC. Với cốt truyện lôi cuốn, gameplay đã mắt, đã tay, và những nhân vật đã đi vào huyền thoại trong làng gaming, Final Fantasy chính xác là một huyền thoại của game RPG Serires Final Fantasy III-XV (từ năm 1990 – năm 2016).

Link tải Final Fantasy tiếng Việt: TẠI ĐÂY

Top 10+ Game nhập vai PC siêu hay

Top 10+ Game nhập vai PC siêu hay

2. Dragon Age: Inquisition

Game Dragon Age Inquisition là một tựa game nhập vai được phát triển bởi Edmonton – chi nhánh của BioWare và phát hành bởi Electronic. Là sự tiếp nối sau 2 phần rất thành công là Dragon Age Orrigins và Dragon Age II.

Hiện tại trò chơi có trên nhiều nền tảng như Microsoft Windows, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One.

Game sẽ mang đến cho người chơi 2 phong cách chơi khác nhau. Fan của thể loại hành động có thể sử dụng góc nhìn người thứ 3 đối với từng nhân vật trong khi những người yêu thích RPG cổ điển dựa trên phong cách của Dungeons & Dragons có thể sử dụng chế độ ‘chiến thuật’ với góc nhìn từ trên trời xuống để dễ dàng điều khiển vị trí của từng thành viên.

Link tải game Dragon Age Inquisition free trên Steam: TẠI ĐÂY

3. The Witcher – Game nhập vai hay nhất cho PC

Đây là game được đánh giá là một trong những series game hay nhất mọi thời đại trên toàn thế giới, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi có rất nhiều phiên bản cuốn hút.

Trong game này, bạn chắc chắn sẽ được hóa thân và trở thành một nhân vật mang tên Geralt lãng tử, lạnh lùng nhưng cũng không kém phần trưởng thành và thông minh để trải qua rất nhiều nhiệm vụ khó khăn đặt ra với tư cách là một Witcher.

Nếu bạn là một anh chàng đam mê thử thách thì đây chắc chắn là một tựa game hòn hảo rồi, với các pha nhào lộn và tắm bồn cuốn hút, đặc trưng trong game, bạn còn có thể cùng với các mỹ nhân cực kỳ nóng bỏng chơi cùng nữa.

Điều này chưa chắc trong một game khác lại có sự sắp đặt tinh ý như vậy. Game này được cộng đồng game đánh giá xuất sắc và lọt trong top những game hóa thân đỉnh cao trong những năm gần đây.

Link tải game The Witcher free trên Steam: TẠI ĐÂY

The Witcher – Game nhập vai hay nhất cho PC

The Witcher – Game hay nhất cho PC thể loại nhập vai

4. Genshin Impact (miHoYo)

Ra mắt vào cuối tháng 09/2020, Genshin Impact nhanh chóng thu về nhiều thành công rực rỡ. Hơn 20 triệu lượt tải trên nền tảng di động cùng với doanh thu lên đến 245 triệu USD là một trong những thứ Genshin Impact có được.

Genshin Impact chính là tựa game nổi bật nhất thế giới cuối năm 2020. Không những vậy, với doanh thu 245 triệu USD trong tháng đầu tiên, Genshin Impact trở thành tựa game mobile có màn ra mắt thành công thứ 2 trong lịch sử (sau Pokemon GO với 283 triệu USD).

Tất nhiên, con số kể trên mới chỉ thống kê trên thị trường di động. Nếu tính luôn các thị phần lớn trên hai nền tảng PC và Console, Genshin Impact chắc chắn còn thu về nhiều hơn con số 245 triệu USD. Với những thành tích kể trên, Genshin Impact hoàn toàn xứng đáng khi lọt vào danh sách đề cử giải game nhập vai hay nhất 2020.

Link tải game Genshin Impact PC: TẠI ĐÂY

Link tải game Genshin Impact Android: TẠI ĐÂY

5. Yakuza: Like a Dragon

Yakuza: Like A Dragon lấy bối cảnh tại thành phố Yokohama và không còn tập trung vào nhân vật chính Kazuma Kiryu nữa mà là một nhân vật từng xuất hiện trong Yakuza Online – Ichiban Kasuga. Không kém cạnh gì với Kiryu, Ichiban Kasuga là một cựu Yakuza từng bị tống vào tù vì phản bội ông chủ cũ của hắn. Tuy nhiên Ichiban Kasuga lại có tính cách nóng nảy và khá ồn ào, trái ngược hoàn toàn với phong cách lạnh lùng nhưng đầy tình yêu thương của Kazuma Kiryu. Sau 18 năm giam cầm, Ichiban bắt đầu hành trình trở thành anh hùng và khám phá lý do phản bội của mình cùng với các nhân vật khác.

Link tải Yakuza Like A Dragon: TẠI ĐÂY

Link tải Yakuza Series: TẠI ĐÂY bản 6

Bản 5

Bản 0

Yakuza: Like a Dragon là game nhập vai hấp dẫn

Yakuza: Like a Dragon là game nhập vai hấp dẫn

6. Dark Soul Series

Được phát triển bởi FromSoftware từ những năm 2009, Dark Souls nhanh chóng được game thủ chú ý với gameplay có thể nói là quá khó. Những con boss trong tựa game này phải nói có là cơ chế cực dị và rất khó bắt bài, ngoài ra lũ quái vật này còn rất trâu và một số con còn có tạo hình khá quái đản. Một hướng phát triển game rất hay, làm game cực khó cho game thủ thèm muốn chinh phục. Phiên bản Dark Souls III vẫn mang đến những gì đặc trưng nhất của tựa game, với những nâng cấp về đồ họa và những con boss mới mẻ, chắc chắn chúng ta sẽ dành hàng giờ liền để có thể đánh bại những con boss trong tựa game này mà không thấy chán.

Các bản được phát hành: Dark Souls (năm 2011), Dark Souls II (năm 2014), Dark Souls III (năm 2016)

Link tải Dark Soul: TẠI ĐÂY

Link tải Dark Soul 3: TẠI ĐÂY

7. Total War: THREE KINGDOMS

Game lấy bối cảnh vào thời suy tàn của nhà Hán (Trung Quốc) khi triều đình ngày càng bê tha, thối nát, khiến kinh tế suy sụp và bạo loạn xảy ra triền miên. Bắt đầu từ sự kiện 18 lộ chư hầu (do Viên Thiệu làm minh chủ) nổi dậy chống lại sự bạo ngược của Đổng Trác, Total War: Three Kingdoms sẽ đưa bạn về một trong những thời kỳ chiến loạn tàn khốc nhất trong lịch sử Trung Quốc.

Total War: Three Kingdoms xứng đáng trở thành tấm gương mẫu mực cho tất cả các tựa game cùng thể loại, các chiến dịch trong game vừa xuất sắc vừa mang sắc thái riêng, đồng thời còn tận dụng khoảng cách giữa các hành động và bước ngoặt ngoài ý muốn trong vận mệnh để diễn tả một câu chuyện liền mạch, tràn đầy hơi thở lịch sử. So với những tựa game khác cùng series Total War, các tính năng và ưu hóa của tựa game được nâng cao đáng kể, khiến người ta có thể yên tâm ngả lưng trên ghế đầy hài lòng trong khi chứng kiến hàng trăm sĩ binh sống mái trên chiến trường. Tựa game còn không ngừng cung cấp những trận chiến có tính thử thách, tuy rằng có lúc bạn sẽ thấy nó quá nhiều nhưng vẫn là một bước tiến bộ lớn so với trước kia. Cuối cùng, khi bạn còn đang do dự nên dùng người nào để lãnh đạo trận chiến tiếp theo, hãy tránh xa Lữ Bố.

Link tải Total War: THREE KINGDOMS: TẠI ĐÂY 

8. The Witcher 3: Wild Hunt

Đa phần các thể loại Game nhập vai PC chỉ tập trung vào cách chiến đấu của nhân vật mà bỏ qua thứ làm nên một game hay – cốt truyện. The Witcher 3 là sự kết hợp hoàn hảo của âm nhạc, chiến đấu, bối cảnh và cốt truyện. Với những lựa chọn khác nhau trong trò chơi, thì nội dung sẽ đi theo một hướng khác.

Với bản đồ rộng lớn, cùng chú ngựa Roach bạn có thể đi đến khắp mọi nơi trong The Witcher 3. Từng khu vực sẽ có những quái vật khác nhau, và khi màn đêm buông xuống thì chúng sẽ xuất hiện nhiều và tấn công bạn một cách ào ạt. Khi hạ gục các loại quái vật khác nhau thì bạn sẽ nhận được những vật phẩm giúp tạo ra các lọ thuốc tăng cường sức mạnh, phòng thủ hay có tầm nhìn tốt hơn vào ban đêm.

Link tải The Witcher 3: TẠI ĐÂY 

9. Assassin’s Creed Odyssey

Assassin’s Creed Odyssey là một bước tiến lớn trong dòng game ám sát của Ubisoft, khi mà giờ đây nhân vật có thể lựa chọn những đoạn hội thoại để lựa chọn những cốt truyện khác nhau và tùy vào lựa chọn của bạn mà game sẽ có good-ending hoặc bad-ending.

Không đơn giản chỉ là một tựa game lén lút nữa, nay chúng ta có thể sử dụng cả cung, kiếm, rìu… bất kể loại vũ khí gì, bản đồ đa dạng rộng lớn, số lượng nhiệm vụ chính phụ, Khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc tiêu diệt boss hoặc các sinh vật huyền thoại thì bạn sẽ nhận được những vũ khí đặc biệt và chúng sẽ làm bạn không thể rời mắt khỏi vùng đất Hy Lạp thần bí này.

Link tải Assassin’s Creed Odyssey: TẠI ĐÂY

10. Fallout series

Tựa game Fallout với ý tưởng cực kỳ độc đáo vốn đã trở thành một trong những huyền thoại của những tựa game nhập vai hay nhất từ trước đến nay. Lấy bối cảnh thế giới hậu chiến tranh hạt nhân, con người sẽ phải sống dưới mặt đất vào gây dựng lại một nền văn minh mới. Phiên bản Fallout 76 tuy là có màn chào sân thất bại khi mà tựa game mang đến chế độ thuần online mà chẳng ai mong đợi cả, tuy nhiên thì những phiên bản trước là những thành công vang dội của series và chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng…như phiên bản mới nhất.

Một số game nhập vai hay khác

11. Lost Ark

12. Star Wars

13. Blade & Soul

14. World of Warcraft

15. Monster Hunter: World

Như vậy trên đây là Top 10+ Game nhập vai PC siêu hay. Có thể bạn cũng quan tâm đến Top 10+ Game offline hay cho PC không thể bỏ qua. Chúc bạn đọc vui vẻ!

"Chúng tôi muốn nhắc lại rằng, các thông tin được cung cấp là kết quả của việc tổng hợp và phân tích từ nhiều nguồn khác nhau và nó chỉ mang tính chất tham khảo."

Bài liên quan